Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

KHÁM CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY Ở ĐÂU HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Thân chào tất cả thành viên diễn đàn chữa khỏi bệnh dạ dày!

Tôi xin tự giới thiệu tôi tên Hoàng Tố Quyên hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Hôm nay, tham gia diễn đàn là tôi có bố đang mắc chứng đau dạ dày âm ỉ mấy tháng nay chữa ở viện 108 mà không thấy tiến triển, sau đó chuyển sang viện Bạch Mai khám xong cũng lấy thuốc về điều trị cũng không ăn thua, thật sự tôi rất sốt ruột cho tình trạng của bố, tôi muốn lên đây hỏi thăm mọi người xem có ai biết địa chỉ nào khám chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả tốt nhất không ? Ai biết xin chia sẻ rùm tôi, hiện tôi cũng đang lăn tăn các địa chỉ như sau nhưng cũng chưa biết chọn địa chỉ nào, mọi người coi xem có địa chỉ nào được tư vấn lại cho tôi nha:

  • Nhà thuốc Đông Y Nguyễn Hữu Toàn Hải Phòng.
  • Nhà Thuốc Đông Y Phạm Văn Thanh Lào Cai.
  • Đông Y dòng họ Nguyễn Thu (Lương Y Thu Phương)
  • Bệnh viện Hồng Ngọc.
  • Bệnh viện 354.
Rất cảm ơn mọi người !

Hoàng Tố Quyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322