Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

TỲ BÁCH THẢO GIÁ BAO NHIÊU, MUA Ở ĐÂU, CÓ TỐT KHÔNG?

Tôi bị ợ nóng ngày càng nhiều, bên cạnh đó là cảm giác trào ngược dạ dày thực quản rất nặng. Mỗi lần nằm xuống là thức ăn lại trào ngược lên cuống họng, gây cảm giác đau đớn, khó thở. Tuy nhiên, khi hỏi đến, bác sĩ chỉ khuyên tôi nên ngủ ngồi (?) ngoài ra không còn cách nào khác. Hôm nay tôi có đọc được trên một trang tin nói về thuốc Tỳ Bách Thảo chữa trào ngược thực quản dạ dày, và chữa hôi miệng rất hiệu quả. Mà thông tin về thuốc thì thật sự tôi chưa lắm được bất cứ thông tin nào cả. Qua diễn đàn Tôi muốn tham khảo thêm ý kiến mọi người về loại thuốc này như: Thuốc tỳ bách thảo có giá bao nhiêu? Thuốc tỳ bách thảo có tốt không? Thời gian uống thuốc tỳ bách thảo khoảng bao thời gian thì khỏi bệnh? Thuốc có khó sử dụng lắm không? thuốc được bán ở đâu vậy?. Mọi người thông tin chia sẻ thêm giúp mình để mình có thông tin hữu ích nhất để điều trị bệnh nhé.

Trần Khánh Liên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322