Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

4 PHƯƠNG PHÁP CHỮA ĐAU DẠ DÀY THƯỜNG GẶP NHẤT HIỆN NAY

Ngày càng nhiều người mắc bệnh đau dạ dày bởi ăn uống không điều độ, ăn nhanh nuốt vội do bận rộn với công việc, hay ngủ không đủ giấc,… Tôi đã từng mắc căn bệnh này và cũng tìm hiểu không ít các vấn đề liên quan, đặc biệt là các phương pháp trị đau. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi đã tìm ra và thường sử dụng 4 phương pháp chữa bệnh đau dạ dày (có thể gọi là giảm đau hiệu quả) sau:

1. Phương pháp Đông y chữa bệnh đau dạ dày.

  • Đông y có nguồn gốc từ Trung Hoa, dựa trên sự cân bằng ngũ hành của cơ thể. Các phương pháp điều trị bằng Đông Y gồm có châm cứu, xoa bóp hoặc uống thuốc. Tôi đã từng thử 2 trong 3 phương pháp trên, đó là uống thuốc và xoa bóp. Khi cơn đau dạ dày xảy ra, tôi thường dùng một lực nhỏ từ bàn tay để massage đều vùng dạ dày của mình. Một vài hôm không có nhiều thời gian thì tôi uống trà gừng. Tuy nhiên Đông Y chỉ giúp tôi giảm đau được một thời gian chứ không hoàn toàn chữa lành bệnh dạ dày của tôi. 
Các phương pháp Đông Y giúp tôi giảm đau nhanh hơn

2. Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp tây y có hiệu quả.

  • Khi nhắc đến Tây Y, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc uống các loại thuốc dạng viên nén. Tôi uống một số loại thuốc có chứa một hàm lượng nhỏ aspirin, naproxen,… khi bị đau dạ dày. Nhưng với cách này, tôi chỉ xem nó như một liều thuốc “chữa cháy” tạm thời vì phần lớn thuốc Tây không thể trị dứt điểm được những căn bệnh mãn tính như bệnh dạ dày. Hơn nữa, lạm dụng quá nhiều vào thuốc Tây thực sự không tốt cho cơ thể.

3. Phương pháp tự nhiên chữa bệnh đau dạ dày bạn nên biết.

  • Tự nhiên mà tôi muốn đề cập ở đây, đó là cách ăn uống, sinh hoạt. Với một giấc ngủ đủ giấc từ 8 – 10 tiếng/ngày, điều này không những giúp tôi cảm thấy giảm đi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, mà còn cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể để tăng khả năng chống lại các cơn đau. Bên cạnh đó, tôi hạn chế uống rượu bia, các thức ăn có nhiều chất béo để bớt đi những cơn đau dạ dày hành hạ. 
Ngủ đủ giấc cũng là một trong những cách trị đau dạ dày hiệu quả

4. Phương pháp chữa đau dạ dày bằng các bài thuốc gia truyền

  • Đây chính là phương pháp đã giúp tôi trị dứt điểm căn bệnh đau dạ dày. Bài thuốc gia truyền mà tôi sử dụng được bốc bởi Lương y Nguyễn Thu Phương bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng, phải đối mặt với những khó khăn ban đầu do thuốc quá đắng và khó uống, mà tính đến nay đã tầm 2 năm, bệnh của tôi đã khỏi hẳn và không còn tái phát lại nữa. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp này có thể liên hệ với tôi theo địa chỉ bên dưới, tôi sẽ giúp bạn tìm gặp lương y Thu Phương. 
  • “Không có việc gì khó, quyết chí ắt làm nên”! Tôi nghĩ rằng, chỉ cần bạn có quyết tâm cao và kiên trì thực hiện những gì tốt cho sức khỏe, bệnh đau dạ dày sẽ giảm đi trông thấy, hay thậm chí là không còn xảy ra nữa.
Nguyễn Hải Bằng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322