Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

CHỮA TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY NHÀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG

Em chào anh chị !

Thú thực hôm nay em mới biết đến diễn đàn, cũng là thành viên mới của diễn đàn và đọc được comment của anh chị thấy có nhiều người nói chữa bệnh dạ dày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu phương có vẻ hiệu quả, nhưng chủ yếu thấy các anh chị hay bị viêm dạ dày, hay viêm hang vị, loét dạ dày, dau da day..... Mà em bị viêm dạ dày + với trào ngược thực quản dạ dày. Em không dám đi nội soi mà đi siêu âm ở bệnh viện đa khoa Quận Tân Bình, và Bác sĩ chuẩn đoán lâm sàng thì bác sĩ bảo em bị trào ngược thực quản dạ dày + viêm dạ dày.
Chữa trào ngược dạ dày nhà Lương Y Thu Phương

Triệu chứng của em là hay bị sôi bụng, đầy bụng và ợ hơi sau khi ăn, cảm giác rất khó chịu, trước em được 50 ký mà mới có gần nửa năm nay mà em còn có 45 ký, à có một điều em thấy lạ nữa là em không bao giờ bị đau nhưng lại rất hay bị tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhiều khi đi ăn ngoài hay thậm chí ăn ở nhà tất cả mọi người không bị làm sao nhưng em lại bị tiêu chảy, em luôn thắc mắc là nếu do đồ ăn thì tại sao mọi người cũng ăn mà lại chỉ có một mình em bị, còn những người khác lại bình thường, ít ra thì ngoài em ra có thêm 1 người nào nữa bị thì còn có thể là do không đảm bảo vệ sinh, còn 1 triệu chứng làm em rất mất tự tin là từ ngày em mắc phải căn bệnh này tình trạng em bị hôi miệng bắt đầu xuất hiện, bây giờ ngày một nặng thêm, em tham khảo mọi người thì được biết là do em bị trào ngược dạ dày vì vậy mới gây lên tình trạng hôi miệng đó. Từ lúc sinh ra thì hệ tiêu hóa của em rất bình thường chỉ một thời gian gần đây mới có tình trạng hay bị rối loạn tiêu hóa nên chắc chắn không thể nói là hệ thống tiêu hóa của em kém được.

Có anh chị nào biết hay trên diễn đàn có bác sĩ nào cho em hỏi là tình trạng của em có đúng là Trào ngược thực quản không ?, bệnh này nếu chữa bằng bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương có chữa được hay không?, do em chưa đi nội soi cũng lo kết quả không được chính xác nên tiện cho em hỏi thêm là bệnh dạ dày thì siêu âm kết quả có chính xác không và có bắt buộc phải nội soi không? Rất mong các Anh, các Chị, các Cô, các Bác có thể tư vấn giúp em.
Em xin chân thành cảm ơn ! Hoàng Minh Hà - Hồ Chí Minh

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

    – Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
    – Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
    – Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

    Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

    số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

    Thời gian mở cửa:

    Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

    Hotline:

    096.357.5522 - 096.365.3322