Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

KINH HOÀNG NHỮNG NGÀY SỐNG CÙNG BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

Chào anh Trường và các anh chị! Em là một độc giả trung thành của Blog Chữa Khỏi Bệnh Đau Viêm Dạ Dày. Nay em thấy mọi người viết thư hỏi cách chữa trị căn bệnh phiền toái này, thì em xin chia sẻ hành trình chữa bệnh của em cho mọi người tham khảo. Một phần nữa cũng là muốn cám ơn anh Trường về những thông tin mà anh chia sẻ - những kinh nghiệm này đã giúp em rất nhiều trong quá trình chữa lành bệnh.


Hai năm trước, khi em vẫn còn là sinh viên, vì sống xa nhà nên bữa nào cũng phải ăn vội ngoài quán, đêm đến lại thức khuya làm tiểu luận, rồi lại làm thêm, tham gia câu lạc bộ miết, kết quả là bệnh ập xuống thân. Một hai tháng đầu em chỉ cảm thấy đầy hơi và nóng rát ở bụng trên sau khi ăn. Em nghĩ là do ăn quá vội nên cũng không lo lắng. Thế nhưng sau đó em luôn phải chống chịu với những cơn đau tức ngực kéo tới đột ngột cùng với cảm giác buồn nôn kinh khủng. Mỗi lần cúi người hoặc nằm xuống em đều bị ợ chua, gây ra cảm giác cháy rát ở vòm họng, giống như vừa uống nước ớt vậy. Thêm vào đó, lúc nào cũng cảm thấy nóng rát râm ran ở phần ngực và cổ. Hơn nữa em còn bị khàn giọng và đắng họng, miệng thì có mùi khiến em rất tự ti khi nói chuyện với mọi người. Những triệu chứng này đã ảnh hưởng đến sinh hoạt và việc học tập của em rất nhiều. Sau một học kỳ không chỉ kết quả học tập giảm sút và sức khỏe bản thân cũng ngày càng đi xuống khiến em rất mệt mỏi.



Em cứ tưởng là cổ họng mình bị gì, không nghĩ rằng đây là do bệnh dạ dày. Cho đến khi bệnh của em trở nặng, đó là lần em nôn ra máu nên liền đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là bị trào ngược dạ dày.

Những ngày bị trào ngược dạ dày là kí ức kinh hoàng

Sau đó em uống thuốc theo liều của bác sĩ cho điều đặn, hiệu quả cũng rất tốt. Dù thỉnh thoảng vẫn còn buồn nôn nhưng em có thể thoải mái ăn no mà không lo lắng. Khi ăn xong có thể hơi đau tức bụng một chút nhưng uống thuốc xong tầm năm phút thì hoàn toàn hết đau. Thế nhưng, có ba hôm em đi cắm trại cùng trường quên mang theo thuốc thì đúng là cực hình, em liên tục nôn khan và đau đến không đứng vững. Sau khi biết chuyện này thì mẹ từ quê nhà phải lên Hà Nội chăm sóc em. Bà không cho em uống thuốc tây nữa, bảo là thuốc tây chỉ chữa triệu chứng bệnh thật thì ngày càng nặng thêm.

Mẹ em được một người bác giới thiệu cho một phòng thuốc Đông y có tiếng, nên đưa em đến khám và bốc thuốc. Đông y không có hiệu quả rõ rệt như thuốc tây, uống mấy ngày liên tiếp mà em không thấy chuyển biến gì cả. Thuốc này vị cũng khá khó uống, còn phải sắc rất lâu nên sau khi mẹ em về lại quê được tầm một tháng thì em cũng lười không sắc uống nữa. Đợi cho thuốc Đông y này chữa lành thì chắc em cũng đã bị bệnh này tra tấn đến khổ.
Vị thuốc Đông y khá khó uống

Em đã tìm hiểu thông tin về căn bệnh, cũng như những điều cần lưu ý khi sinh hoạt, diễn đàn đã cung cấp cho em rất nhiều thông tin bổ ích. Sau khi tìm hiểu, em đã tìm đến Lương Y Nguyễn Thu Phương để được chữa trào ngược dạ dày. Nhà chị ấy rất dễ tìm, qua Cầu Giấy xuống đến khu Dịch Vọng, theo địa chỉ số 15A, ngõ 37, ngách 21 là ra. Chị ấy đón tiếp rất ân cần và tâm lý, hỏi han em tận tình và thân thiết. May là em đã nghe theo lời khuyên của anh Trường, mang theo kết quả nội soi của bệnh viện đến. Sau khi đọc kết quả nội soi của em thì chị ấy cấp thuốc cho em, bảo em kiên trì uống hết. Em uống đến tầm một tháng hơn thì thấy đỡ rất nhiều, và em uống tháng thứ 2 thì bệnh tình gần như đã lành hẳn rồi. Em rất cảm kích và đã gọi điện cám ơn chị ấy. Chị ấy cũng rất vui và khuyên em nên tiếp tục uống để giúp cho dạ dày có thể hồi phục hoàn toàn. Uống hết thuốc rồi thì em cũng yên tâm hẳn, không còn lo lúc nào cũng phải mang theo thuốc bên mình. Giờ đây em đã có thể thoải mái ăn uống với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, em cũng luôn cố gắng tránh thức ăn dầu mỡ và sinh hoạt điều độ hết sức có thể.


Thoải mái ăn uống sau khi lành bệnh

Em thấy rất nhiều anh chị hỏi bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương có hiệu quả không, cá nhân em cho rằng, với căn bệnh trào ngược dạ dày thì bài thuốc có thể trị tận gốc đấy ạ. Em khuyên mọi người nên thử nếu đang phải chịu căn bệnh trái khoáy này dày vò.

Chúc mọi người nhanh chóng chữa khỏi bệnh và vui vẻ tận hưởng những bữa ăn ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322