Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

THUỐC DẠ DÀY HOÀNG TRUNG ĐƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Thuốc Dạ dày Hoàng Trung Đường được quảng cáo là vị thuốc hiệu quả chuyên chữa bệnh đau dạ dày. Vậy bài thuốc có thực sự hiệu quả như lời quảng cáo. Trong bài viết dưới đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn một số thông tin về bài thuốc này cũng như lời nhận xét của những người đã từng sử dụng để bạn đọc tự có đánh giá đối với Hoàng Trung Đường.

Bài được quan tâm:
➨ Thuốc trị đau dạ dày Hoàng Trung Đường

Thuốc trị đau dạ dày Hoàng Trung Đường được quảng cáo là vị thuốc chữa đau dạ dày cực kỳ hiệu quả, có thể chữa khỏi mọi triệu chứng của bệnh đau dạ dày như: trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản,… 

Ngoài những thành phần cơ bản được in trên bao thuốc gồm: lá khôi, chút chít, khổ sâm khi tôi hỏi về các thành phần khác của bài thuốc thì người bán thường không trả lời và nói đó là bí quyết gia truyền.

➨ Điều trị bằng bài thuốc đau dạ dày Hoàng Trung Đường được chia làm hai giai đoạn: 
  • Giai đoạn thứ nhất kéo dài từ 10 – 15 ngày dành cho những bạn bị viêm hang vị, viêm thượng vị, viêm tá tràng hoặc mắ chứng trào ngược thực quản từ 1 – 2 năm. 
  • Giai đoạn thứ hai dành cho các trường hợp bị bệnh nặng hơn. 
Bài thuốc đau dạ dày Hoàng Trung Đường có thật sự hiệu quả?

Một liệu trình thường có giá khoảng 680.000đ/liệu trình. Như vậy, bệnh nhân bị đau dạ dày nhẹ cũng phải mất gần 5 triệu nên muốn khỏi bệnh hoàn toàn.

➨ Ý kiến của người đã từng sử dụng sản phẩm

Là một người đã từng sử dụng Hoàng Trung Đường để chữa bệnh, tôi cảm thấy vị thuốc này chưa thật sự hiệu quả. Theo như lời quảng cáo, khi chuyển qua giai đoạn hai, tôi chỉ cần sử dụng thuốc từ 7 – 10 ngày sẽ khỏi bệnh nhưng điều này lại hoàn toàn không đúng. Bên cạnh đó, giá của vị thuốc này khá cao. Điều này làm tôi có cảm giác như mình đang lãng phí tiền bạc nhưng bệnh vẫn không được chữa khỏi.

Uống nhiều thuốc nhưng bệnh của tôi vẫn không được chữa khỏi

Theo cá nhân tôi, việc chữa trị đau dạ dày bằng Hoàng Trung Đường không những tốn kém mà còn không hiệu quả. Rất nhiều người bạn của tôi sau khi sử dụng Hoàng Trung Đường đều có cùng ý kiến với tôi.

Hoàng Trung Đường mặc dù được quảng cáo rất nhiều nhưng thực chất hiệu quả lại không cao. Tiền mất, bệnh không chữa khỏi khiến tôi vô cùng khó chịu, mất niềm tin vào các vị thuốc Đông Y. 

Độc giả: Nguyễn Thanh Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322