Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

THUỐC DẠ DÀY OMEPRAZOLE CÓ CHỮA KHỎI BỆNH HOÀN TOÀN KHÔNG ?

“Chào anh Trường! Tôi là Nam. Tôi mắc chứng bệnh đau dạ dày đã lâu năm. Những cơn đau quặng bụng khiến tôi đứng ngồi không yên, vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Trong suốt quãng thời gian đó, tôi đã sử dụng rất nhiều phương pháp chữa trị khác nhau nhưng đều không khỏi. Mới gần đây, tôi được nghe đến vị thuốc Omeprazole chuyên chữa trị đau dạ dày. Là một người giàu kinh nghiệm trong việc chữa đau dạ dày, anh có thể tư vấn giúp tôi về vị thuốc này không? Tôi cảm ơn!”

Omeprazole là gì?


Omeprazole thuộc nhóm thuốc ức chế bơm proton, có tác dụng làm giảm lượng axit sản xuất trong dạ dày. Vị thuốc này chuyên chữa trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày nhưng không hiệu quả đối với chứng ợ nóng, ợ chua. Đối với những bệnh nhân bị chứng nhiễm khuẩn HP, Omeprazole cần phải kết hợp với thuốc kháng sinh để cho ra hiệu quả tốt nhất. Khi kết hợp, bạn cần tham khảo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Sử dụng Omeprazole cần tham khảo kỹ sự chỉ dẫn của bác sĩ

Omeprazole thường được uống trước bữa ăn. Có hai cách để uống thuốc:

  • Nuốt cả viên thuốc
  • Mở viên nang và rắc thuốc vào một thìa nước sốt táo để dễ nuốt hơn. Nuốt hỗn hợp ngay lập tức mà không cần nhai. Một khi đã sử dụng, cần dùng hết ngay lập tức, không lưu lại để dùng sau.

Thuốc Omeprazole chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày không?


Đã có một thời gian chữa trị bệnh đau dạ dày bằng Omeprazole tôi phát hiện ra vị thuốc này chỉ sử dụng để ngăn cơn đau một cách tạm thời chứ không phải là biện pháp chữa trị lâu dài được. Bên cạnh đó, vì đặc tính của Tây Y là chữa trị theo cách công phá, tiêu diệt nên Omeprazole đem đến nhiều tác dụng phụ như: 
  • Tiêu chảy
  • Phát ban
  • Đau dạ dày, khí đốt
  • Buồn nôn
  • Đau đầu



Đau đầu – một trong những tác dụng phụ khó chịu của Omeprazole


Ngoài ra, rất nhiều bệnh nhân khi sử dụng thuốc đã phản ánh họ gặp phải các triệu chứng dị ứng như: phát ban, khó thở, sưng mặt, lưỡi, môi, họng,… Trong thời gian sử dụng Omeprazole để chữa đau dạ dày, Trường cũng đã bị phát ban khắp người. Cơn đau bụng chưa khỏi lại thêm sốt phát ban hành hạ. Cảm giác đó thật khủng khiếp!


Omeprazole là vị thuốc chuyên trị các chứng bệnh đau dạ dày. Tuy vậy với kinh nghiệm của mình, Trường khuyên bạn không nên sử dụng thuốc này làm phương thuốc chính để chữa đau dạ dày bởi nó đem đến rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Trong quá trình sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322