Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC CHỮA TRÀO NGƯỢC THỰC QUẢN DẠ DÀY CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN THU

Bạn không thể ăn uống một cách thoải mái cũng như vận động một cách bình thường như bao người vì chất dịch trong dạ dày có thể trào lên thực quản của bạn bất cứ lúc nào. Nhưng nếu đến bệnh viện thì liệu có ổn không vì giá thuốc chữa bệnh ngày càng đắt đỏ trong khi thuốc Tây không thể nào chữa khỏi bệnh mà chỉ làm ức chế ở một mức độ nào đó? Hoặc có nhiều người bị dị ứng với thuốc Tây thì phải làm thế nào? Xin thưa rằng họ bắt đầu tìm đến các loại thuốc Bắc hoặc thuốc Nam để điều trị. Một số không ít những người bệnh đã tìm ra được vị lương y Nguyễn Thu Phương với bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bí truyền của dòng họ.

Bài thuốc Nam chữa trào ngược dạ dày 

1. Giới thiệu chung về bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Dòng Họ Nguyễn Thu.

ài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một bài thuốc bí truyền được truyền từ đời này sang đời khác trong dòng họ. Bắt đầu từ lương y Nguyễn Thu Tài – một vị danh y nổi tiếng khắp vùng Bắc Giang và các khu vực lân cận với bài thuốc chữa trào ngược dạ dày hết sức hiệu quả – được truyền lại cho Nguyễn Thu Đông kế thừa con đường lương y và đến nay bí quyết được trao lại cho lương y Nguyễn Thu Phương và Nguyễn Thu Phong. Bài thuốc bao gồm một số loại đẳng sâm, cam thảo,… và một số thành phần khác có sẵn trong tự nhiên. Mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng thuốc và kháng cực mạnh với các vi khuẩn dạ dày gây viêm, đặc biệt là vi khuẩn HP.

Một số loại thuốc trong tự nhiên giúp điều trị bệnh

2. Ưu, nhược điểm của bài thuốc chữa trào ngược của dòng họ Nguyễn Thu so với thuốc Tây

Ưu điểm:
  • Ưu điểm đầu tiên của bài thuốc là nó có thể chữa khỏi hẳn bệnh cho bệnh nhân sau một thời gian theo thuốc, điều này thuốc Tây chưa thể làm được bởi hầu hết các loại thuốc chữa bệnh trào ngược dạ dày của thuốc Tây chỉ dùng để ức chế căn bệnh không cho nó tiến triển phức tạp và gây nguy hiểm hownc ho người bệnh.
  • Bên cạnh đó giá thành của thuốc Tây cũng là một bất lợi mà bài thuốc Nam của dòng họ Nguyễn Thu chiếm được lợi thế hơn. Bạn cần phải trải qua một quá trình chuẩn đoán, xét nghiệm, thử thuốc và phải tăng độ mạnh của thuốc nếu như bệnh tình không thể thuyên giảm thì ngược lại, với bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu bạn chỉ cần theo thuốc một cách kiên trì và thường xuyên, kết quả sẽ đến với bạn chính là sự kì diệu mà thuốc mang lại.
Nhược điểm:
  • Bởi đa số người bệnh hiện nay khi mắc bệnh đều ưu tiên sử dụng thuốc Tây để chữa bệnh nên bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu không được mọi người biết đến một cách phổ biến hay nói đúng hơn là vẫn chưa nhiều người biết đến tiếng tăm của bài thuốc này.
  • Kế đó là do vị trí địa lý ở quá xa và bài thuốc phải được chính những người trong dòng họ Nguyễn Thu bào chế. Bạn chỉ cần ra tiệm thuốc Tây, báo bệnh một vài câu là bạn đã có một đơn thuốc mang về uống nhưng đối với bài thuốc này thì không thể như vậy. Bạn cần phải liên hệ với lương y Nguyễn Thu Phương, khai báo bệnh tình của mình để lương y biết và bào chế thuốc theo một công thức phù hợp hơn với cơ thể của bạn, việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian.
Thuốc Tây không thể chữa khỏi hẳn nhưng lại dễ kiếm hơn

3. Cảm nhận của bản thân sau khi sử dụng bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu.

Trường là một trong những người bệnh mắc phải căn bệnh trào ngược dạ dày trong quá khứ, trải qua một thời gian tìm đến thuốc Tây và các vị bác sĩ giỏi bệnh tình của Trường vẫn không thể thuyên giảm hoặc có thể nói rằng nó vẫn không có tiến triển gì khả quan vì Trường là người rất bận rộn do khối lượng công việc rất nhiều khiến Trường không có thời gian chăm sóc sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên một lần tình cờ Trường tìm hiểu và vô tình biết đến lương y Nguyễn Thu Phương cũng như bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu. Thế là Trường quyết tâm theo bài thuốc này, tuy nhiên một vài ngày đầu khi uống thuốc, Trường không thấy có bất kì sự biến chuyển nào trong cơ thể của mình. Nhưng đến ngày thứ 20 thì Trường đã không còn bị ở chua và không còn cái cảm giác nóng và khó chịu trong dạ dày của Trường nữa. Sau một thời gian kiên trì điều trị thì đến nay Trường đã khỏi hoàn toàn và đã nói lời “goodbye” với căn bệnh này. Từ sâu thẳm trong trái tim của mình, Trường rất biết ơn lương y Nguyễn Thu Phương và mong muốn một lần được trả ơn này với người lương y vừa có “tài” vừa có “đức” này.

Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một trong những bài thuốc quý hiếm nhưng lại rất ít người biết đến. Nếu bạn hoặc người thân đã và đang mắc phải căn bệnh này, hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về bài thuốc cũng như dòng họ Nguyễn Thu để có thể quyết định sử dụng thuốc và an tâm hơn với bài thuốc này.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322