Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC CỦA DÒNG HỌ NGUYỄN THU ĐÃ CỨU VỚT NIỀM TIN CỦA TÔI VÀO ĐÔNG Y

Chào tất cả mọi người.

Chúng ta cũng đã biết rằng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau có công dụng chữa cùng một loại bệnh như nhau. Chính vì lẽ đó mà có những loại thuốc cả Tây Y lẫn Đông Y đều không được đầu tư công sức và nghiên cứu đúng mức nên công dụng đôi khi không như chỉ định được in ấn trên bao bì hoặc thời gian điều trị khi dùng loại thuốc đó là tương đối lâu dài và mất nhiều thời gian.

Vấn đề trên đã ảnh hưởng rất lớn đến Đông Y (thuốc của Đông Y cần rất nhiều thời gian để thích ứng với cơ thể, ngấm thuốc và điều trị tận gốc căn bệnh). Câu chuyện mà Trường sắp chia sẻ cho các bạn sau đây đã phần nào phản ánh được tình trạng thực tế này.

Đọc thêm:
Hiện nay có nhiều loại thuốc chỉ dùng để chữa một căn bệnh

“Em chào anh Trường, em tên là Nguyễn Ngọc Dung, năm nay em 32 tuổi. Trước đây em bị đau dạ dày. Em cũng đã đi khám ở bệnh viện và uống thuốc Tây Y rất nhiều lần, tuy nhiên bản thân cảm thấy rằng thuốc Tây Y không thực sự tốt vì bệnh tình của em chỉ nhẹ đi chứ không khỏi hẳn. Thế là em quyết định chuyển qua khám Đông Y ở bệnh viện, kết quả khi chữa bệnh bằng thuốc Đông Y ở bệnh viện được 2 tháng em thấy sức khỏe cũng đã được cải thiện rất nhiều.

Thuốc Tây không thực sự hiệu quả như chúng ta vẫn thường nghĩ

Một đợt đi công tác xa nhà, do bị lệch múi giờ mà giờ giấc sinh hoạt của em cũng bị xáo trộn. Thế là bệnh đau dạ dày lại tái phát, nghĩ rằng mình đã uống thuốc Đông Y trong từng đó thời gian tức là thuốc đã ngấm vào cơ thể của mình rồi mà tại sao bệnh của mình lại tái phát được?

Thất vọng về thuốc điều trị của cả Đông Y lẫn Tây Y. Em đã nghĩ rằng bỏ mặc đi, cùng lắm thì uống thuốc giảm đau cho xong chuyện. Nhưng cách đây cũng đúng 2 tháng em tìm thấy được Blog của anh Trường đây và được biết anh đã khỏi bệnh liên quan đến dạ dày nhờ bài thuốc của dòng họ nhà Nguyễn Thu. Bán tín bán nghi nhưng em cũng quyết định dùng thử và xem như mình cho Đông Y một cơ hội cuối cùng.

Thật kì lạ là sau khi uống thuốc cũng được gần 2 tháng em thấy sức khỏe được cải thiện khác rất nhiều so với thuốc Đông Y của bệnh viện. Thử làm bài test một vài ngày ăn uống thất thường cũng không thấy triệu chứng đau dạ dày tái phát.

Ngay cả Đông Y nhiều khi cũng không mang lại hiệu quả triệt để

Phải nói rằng bài thuốc của dòng họ Nguyễn Thu đã có một cú ăn điểm ngoạn mục về việc điều trị bằng Đông Y trong suy nghĩ của em. Giờ đã khỏi bệnh em cũng biết ơn lương y Nguyễn Thu Phương nhiều lắm. Nay em viết bức thư này gửi anh cũng là để cảm ơn anh và cũng là để chia sẻ cho mọi người cùng biết. Một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều.”

Đáp:

Bạn khỏi bệnh là Trường đã vui lắm rồi nè. Trường cũng chẳng biết góp ý gì thêm luôn. Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong công việc bạn nhé.

Đọc thêm bài hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322