Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Công dụng bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu triệt vi khuẩn Hp dương tính tận gốc triệt để.

Khoa học công nghệ phát triển, vận động trí tuệ thay thế vận động cơ bắp, mọi thao tác thủ công đều được giải quyết nhanh chóng bằng máy móc. Con người bước lên một tầm cao mới của cuộc sống, nhưng bên cạnh đó những căn bệnh cũng theo đó mà “biến tướng” theo nhiều cách khác nhau và với nhiều độ tuổi khác nhau. Những phương pháp y học hiện đại không thể điều trị tận gốc được những vi khuẩn đã “lờn” tác dụng của thuốc. Nhưng bên cạnh đó có một bài thuốc Nam đã giúp những sự bế tắc đó được giải tỏa.

Bạn có bao giờ nghe đến bài thuốc Nam chữa bênh viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu? Đối với bài toán về giải pháp điều trị bệnh viêm dạ dày hiện nay, bài thuốc này thật sự là một kết quả khá hoàn hảo.

Chữa bệnh bằng thuốc Đông Y

Y học hiện đại ngày nay với sự phát triển của mình có hai phương pháp điều trị bệnh viêm dạ dày là Tây Y và Đông Y với những thuận tiện và hạn chế nhất định khác nhau.

#. Ưu, nhược điểm của phương pháp Tây Y hiện đại

Ưu điểm: Các đơn thuốc Tây Y hiện đại rất dễ được tìm thấy trong các cửa hiệu thuốc Tây “mọc như nấm sau mưa” trên các con đường khác nhau và cả trong ngõ ngách của các khu phố. Ngoài ra phương pháp nội soi giúp chuẩn đoán và phát hiện căn bệnh một cách chính xác và kịp thời hơn.

Nhược điểm: Các đơn thuốc Tây Y chủ yếu chỉ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP bên trong dạ dày của bệnh nhân chứ không thể tiêu diệt một cách hoàn toàn số lượng vi khuẩn này và nếu như người bệnh ngừng điều trị và không thay đổi lối sống thì sau một thời gian bệnh sẽ quay trở lại với họ.

Thuốc Tây chỉ làm ức chế vi khuẩn HP gây bệnh

#. Ưu, nhược điểm của bài thuốc Đông Y chữa viêm dạ dày

Nhược điểm: Bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là bài thuốc bí truyền và gia truyền của dòng họ, được truyền từ đời này sang đời kia nên việc tìm kiếm bài thuốc ở các cửa tiệm bán thuốc Đông Y là một việc rất khó khăn. Bên cạnh đó vị trí địa lý cũng là một trở ngại không nhỏ đối với người bệnh. Để nhận được thuốc, bạn có thể phải đợi vài ngày có khi vài tuần, điều này thật sự rất khó khăn đối với những người đang bị hành hạ bởi bệnh.

Ưu điểm: Bài thuốc có công dụng điều trị tận gốc vi khuẩn HP, cải thiện sức khỏe cho người bệnh. Ngoài ra đối với những người bị “ám ảnh” với phương pháp nội soi thì bài thuốc này là một phương pháp thay thế tuyệt vời.
Chữa trị bằng phương pháp Đông Y – hiệu quả bất ngờ

#. Thành phần của bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu có bao gồm một số thành phần như: 
  • Bạch linh: Có tác dụng tăng miễn dịch, ức chế trực khuẩn dạ dày, trực khuẩn biến dạng,.. xét riêng về công dụng chữa bệnh viêm dạ dày. 
  • Đẳng sâm: thành phần chính là đường, tinh bột, có công dụng bổ máu, tăng hồng cầu tĩnh mạch dạ dày. 
  • Ngũ thanh bì: Điều tiết rối loạn nội tiết, điều tiết hồng cầu, bạch cầu, giải độc. Ngoài ra còn có tác dụng kháng virus, kháng tế bào ung thư,… 
  • Lá khôi: Chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng, trung hòa, giảm tiết acid dịch vị, giúp liền sẹo và viết thương,… 
  • Nghệ vàng: Có tác dụng chống loét dạ dày, giảm tiết dịch vị dạ dày nhờ tinh dầu nghệ có tính kiềm giúp trung hòa chất dịch bên trong dạ dày. 
  • Cam thảo dây: Kích thích sự phòng thủ của cơ thể để ngăn chặn sự hình thành các vết loét. Đặc biệt cam thảo dây còn có tác dụng hơn các loại thuốc kháng acid khác trong điều trị viêm loét dạ dày. 
Cam thảo dây – giúp cơ thể ngăn chặn sự hình thành các vết loét

#. Đánh giá của các chuyên gia

Theo các chuyên gia Đông Y thì bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một bài thuốc có công dụng chữa trị rất hữu hiệu. Bài thuốc được truyền qua nhiều đời của dòng họ Nguyễn Thu cũng được bổ sung, điều chỉnh và cải thiện thành phần của thuốc sao cho phù hợp với tình trạng của bệnh nhân cũng như sự phức tạp của bệnh do sự phát triển của vi khuẩn HP. Ngoài ra khi sử dụng thuốc thì cần phải theo thuốc một các kiên trì vì thuốc không có tác dụng ngay và mạnh mẽ như thuốc Tây mà cần phải có thời gian thích ứng với cơ thể của người bệnh. Thời gian thuốc có tác dụng là vào khoảng 20 ngày từ khi bắt đầu sử dụng thuốc, sau đó việc thời gian để trị tận gốc căn bệnh sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh của người bệnh mà việc điều trị sẽ nhanh hoặc chậm.

Bài thuốc chữa viêm dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu là một trong những bài thuốc Đông Y hiệu quả trong việc điều trị dứt điểm căn bệnh. Nếu bạn hoặc người thân đang mắc phải căn bệnh này, bài thuốc trên của dòng họ Nguyễn Thu là một giải pháp hiệu quả cho bạn.





























0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322