Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

DỊCH VỊ BÁCH QUẢN THỐNG CHỮA DẠ DÀY CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU?

Mọi người thân mến, khi mắc phải bệnh liên quan đến dạ dày thì chắc chắn một điều là cuộc sống của chúng ta sẽ bị xáo trộn hoàn toàn bởi những cơn đau có vùng thượng vị có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, ăn no quá cũng không được mà nhịn ăn một chút thôi cũng không xong. Đa số chúng ta đều nhanh chóng đi khám bệnh hoặc tìm thuốc để chữa bệnh. Tôi là người đã từng bị viêm dạ dày cấp tính và đã từng sử dụng thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống để chữa trị, nay tôi xin được chia sẻ trải nghiệm của tôi về thuốc cho mọi người cùng biết.

Bài đọc thêm:


Không ai muốn bị bệnh dạ dày cả

Thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống có tốt không ?

Về ưu điểm thuốc dịch vị bách quản thống:

  • Thuốc có thành phần như Cam Thảo, Đẳng Sâm, tinh nghệ đen, mật ong,… Thành phần của thuốc hoàn toàn được bào chế từ các loại thảo dược an toàn nên có công dụng rất tốt trong việc chữa bệnh liên quan đến dạ dày như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày – thực quản.
  • Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng buồn ợ, ăn uống khó tiêu
  • Giúp tăng cường hệ tiêu hóa và giảm tiết dịch dạ dày
  • Trị hôi miệng do bệnh trào ngược dạ dày gây nên (vấn đề này tôi chưa được biết vì tôi không mắc phải bệnh này nhưng nếu chữa được thì thuốc cũng khá hay đấy).
  • Tái tạo niêm mạc dạ dày sau khi bị viêm loét, công dụng này dùng cho những bệnh nhân mắc phải bệnh viêm loét và xuất huyết dạ dày.
  • Thuốc rất đa công dụng, có thể chữa được nhiều loại bệnh dạ dày.
  • Thuốc có tác dụng sau 15 ngày điều trị (khá nhanh với việc điều trị bằng Đông Y).
  • Thuốc có chứng chỉ do bộ y tế chứng nhận nên cũng yên tâm về mặt uy tín.
Thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống có công dụng chữa các bệnh về dạ dày

Còn về nhược điểm + Giá sản phẩm dịch vị bách quản thống là:

  • Cũng vì thuốc đa công dụng quá nên mới đầu mua thuốc tôi đã rất lo lắng rằng việc chữa riêng về bệnh viêm dạ dày của tôi hiệu quả không biết được bao nhiêu phần trong một đống công dụng đó.
  • Thường thì phải dùng từ 2-3 liệu trình như nhà thuốc đã khuyến cáo thì mới khỏi bệnh. 
  • Giá của thuốc cũng khá là “cứng” khi dao động từ 450.000 đến 550.000.
  • Theo tôi biết thì thuốc xuất hiện từ năm 2008, tính đến nay cũng chỉ khoảng 8 năm nên bề dày thành tích của thuốc cũng chưa có mà đa phần là do người bệnh dùng và cảm nhận.
Phía trên là những cảm nghĩ của tôi về bài thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống, tôi không bắt ép ai phải đồng ý với suy nghĩ của tôi, ngoài ra có bài thuốc của một người tên Trường mà tôi cũng tính chữa trị thử xem sao mà có điều khi dùng xong thuốc Dịch Vị Bách Quản Thống thấy cũng đỡ nên không dám “thử” mắc bệnh lại.

Mọi người có thể tham khảo cách chữa bệnh đau dạ dày của Trường qua Link: 


Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322