Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

TÔI ĐÃ HOÀN TOÀN KHỎI BỆNH DẠ DÀY NHỜ BÀI THUỐC DÒNG HỌ NGUYỄN THU

Trong bài viết này Trường xin được chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh trước và sau khi được lương y Nguyễn Thu Phương (Lương y dòng họ Nguyễn Thu) khám và chữa bệnh cùng một số thông tin về vị lương y tài giỏi này để các bạn có cái nhìn rõ hơn về hành trình chữa bệnh đau dạ dày của Trường.

Tình trạng bệnh trước khi sử dụng thuốc của lương y Dòng họ Nguyễn Thu.

Bệnh đau dạ dày đã khiến tôi khổ sở trong một thời gian dài bởi các triệu chứng đau, nóng rát, ợ chua, hơn thế nữa việc chạy chữa đã tốn rất nhiều thời gian nhưng lại không điều trị dứt điểm được khiến tôi không thể chuyên tâm vào công việc nghiên cứu của mình, dẫn đến hiệu quả công việc giảm sút trầm trọng. Với tính cầu toàn của bản thân, luôn muốn công việc được hoàn thành một cách xuất sắc tôi lại tiếp tục lao đầu vào nghiên cứu quên ăn quên ngủ, chính điều này khiến bệnh tình của tôi ngày càng nghiêm trọng hơn. Các cơn đau ở vùng thượng vị xuất hiện nhiều lần trong ngày với cấp độ tăng tiến, vùng bụng căng cứng khiến tôi luôn mệt mỏi, chán ăn, mặt khác, thức ăn ăn vào không tiêu hóa được gây ợ chua và chướng bụng,điều này đem đến cho tôi rất nhiều bất tiện. 

Các cơn đau ở vùng thượng vị xuất hiện nhiều lần trong ngày

Tôi đã đi khám ở nhiều nơi nhưng không đem lại hiệu quả hoặc hiệu quả không cao, thuốc chỉ có tác dụng tạm thời, bệnh không được ngăn chặn dứt điểm, các cơn đau lại quay trở lại tấn công vào cuộc sống của tôi. Khi đang đau khổ và bế tắc thì tôi tình cờ biết đến bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương ở Bắc Giang. Tôi được bốc thuốc và cho các tư vấn nhiệt tình về bệnh.

Tình trạng bệnh dạ dày sau khi được lương y Dòng họ Nguyễn Thu chữa trị

Tôi dùng thuốc theo đơn của lương y Nguyễn Thu Phương (Lương y dòng họ Nguyễn Thu) trong vòng một tháng và thấy hiệu quả rõ rệt. Thời gian đầu bệnh không có dấu hiệu chuyển biến tích cực khiến tôi rất nản lòng và muốn bỏ cuộc nhưng được sự khuyên bảo từ gia đình tôi vẫn tiếp tục sử dụng đến khoảng hai tuần thì các dấu hiệu đau dạ dày đã dần thưa thớt. Các cơn đau vùng thượng vị chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện, vùng bụng hết căng cứng và đau tức, triệu chứng ợ chua và nóng rát thưa thớt dần, tôi có thể ăn ngon miệng hơn lúc trước rất nhiều, công việc nhờ thế tiến triển tốt và thuận lợi hơn. Cuối cùng sau trên dưới 3 tháng điều trị liên tục tôi đã chữa khỏi căn bệnh dạ dày quái ác.

Tôi dùng thuốc theo đơn trong vòng một tháng và thấy hiệu quả rõ rệt

Cần kết hợp chế độ sinh hoạt hàng ngày để diệt tận gốc các cơn đau dạ dày

Sau khi được bốc thuốc, lương y Nguyễn Thu Phương ngoài dặn dò liều lượng và cách dung còn cho tôi rất nhiều lời khuyên về chế độ sinh hoạt để ngăn chặn sự quay lại của bệnh sau khi sử dụng thuốc cũng như hỗ trợ làm tăng hiệu quả của thuốc. Đồng thời đây cũng là yếu tố tôi cho rằng khỏi bệnh nhờ tuân thủ theo các chế độ sau:

1. Lời khuyên về chế độ ăn uống

  • Hạn chế tối đa các buổi tiệc tùng ăn nhậu bởi bia rượu có khả năng hủy diệt các lớp niêm mạc vốn có chức năng bảo vệ dạ dày
  • Ăn nhiều rau củ quả bổ sung vitamin C để điều hòa dịch vị tiết ra cũng như cung cấp môi trường thuận lợi cho việc tiêu hóa thức ăn.
  • Không ăn thức ăn ngâm, ướp muối lâu ngày; các thức ăn chiên nhiều dầu mỡ và thức ăn cay nóng vì rất có hại cho dạ dày
  • Hạn chế sử dụng bừa bãi các loại thuốc kháng sinh để bảo vệ các lớp niêm mạc dạ dày khỏi sự phá hủy của thuốc.

2. Chế độ sinh hoạt

  • Ăn đủ ngày ba bữa, không được để bụng quá đói hoặc quá no
  • Ăn uống điều độ theo giờ giấc để tạo thói quen làm việc cho dạ dày
  • Nên vận động nhẹ nhàng thoải mái sau khi ăn để hỗ trợ tiêu hóa, giảm áp lực cho dạ dày.
  • Luôn giữ tinh thần sảng khoái, tránh căng thẳng mệt mỏi
  • Ngủ đủ giấc
  • Rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày.
Từ một người bị bệnh dạ dày hành hạ nhiều năm trời, người xanh yếu và mệt mỏi, sau khi sử dụng thuốc của Dòng Họ Nguyễn Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương tôi dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống, người khỏe mạnh, vui tươi, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc, tôi mong muốn được chia sẻ them thông tin về vị lương y trẻ tuổi này để tỏ long biết ơn cũng như giúp những người mắc bệnh dạ dày như tôi sớm được khỏe mạnh.

Về Dòng họ chữa dạ dày Nguyễn Thu và Lương Y Nguyễn Thu Phương.

Dòng họ Nguyễn Thu nổi tiếng ở Bắc Giang với truyền thống chữa dạ dày

Chị là truyền nhân thứ năm của một dòng họ nổi danh đất Bắc về việc chữa bệnh dạ dày. Dòng họ Nguyễn Thu là một dòng họ có tiếng ở Bắc Giang với truyền thống chữa dạ dày hiệu quả với các bài thuốc gia truyền. Lương y Nguyễn Thu Phương đã kế thừa thành công, đưa tên tuổi dòn họ cũng như bài thuốc gia truyền được vang xa, chữa lành cho rất nhiều người ngày ngày khổ sở với căn bệnh đau dạ dày mà tôi là một trong số đó. Lương y Nguyễn thu Phương và em gái Nguyễn Thu Phong tuổi đời còn khá trẻ nhưng tiếng tăm chữa bệnh đã vang xa nhờ tinh thần cầu tiến, tiếp thu các giá trị hiện đại và truyền thống để tạo nên các phương pháp điều trị hiệu quả. Lương y Nguyễn Thu Phương ngoài y thuật giỏi còn có tấm long nhân hậu, chăm sóc bệnh nhân hết mình và luôn cho những lời khuyên, những lời tư vấn nhiệt tình. Tôi thật lòng vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn vị lương y tài giỏi và đức độ này.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322