Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

CÔNG THỨC NGHỆ + MẬT ONG VÀ BÀI TOÁN CHỮA VIÊM LOÉT DẠ DÀY

Mật ong và nghệ đã nổi tiếng trong dân gian với công dụng trị đau dạ dày của mình. Trong quá trình sử dụng thuốc chữa đau dạ dày của Dòng họ Nguyên Thu nhà lương y Nguyễn Thu Phương, Trường kết hợp sử dụng nghệ và mật ong theo lời khuyên của mọi người để thúc đẩy quá trình điều trị và sau một thời gian, hiệu quả của công thức này mang lại rất rõ ràng và Trường hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thay đổi diễn ra trong dạ dày.

Tác dụng của nghệ và mật ong trong Đông y chữa bệnh dạ dày.

Nghệ có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa dịch vị và môi trường dạ dày, tăng tiết mật giúp ức chế các vết viêm loét, ngăn mở rộng vùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, nghệ còn ngăn cản sự phát triển của các khối u dạ dày và các cơ quan khác.

Đọc thêm bài viết:

Tác dụng của nghệ và mật ong trong Đông y

Mật ong chứa đường glucoza và các vitamin kích thích quá trình trao đổi chất, có tác dụng kháng khuẩn và miễn dịch tốt. Mật ong hạn chế sự tiết acid của dạ dày giảm nhanh các triệu chứng đau chướng, nóng rát,...

Cách làm nghệ tươi chữa đau dạ dày hiệu quả.

Nghệ tươi gọt vỏ, rửa sạch, ăn tươi hoặc ép lấy nước dùng mỗi buổi sáng thức dậy và trước mỗi bữa ăn giúp điều tiết môi trường dạ dày và kháng khuẩn. Tuy nhiên, sử dụng nghệ ở mức độ vừa phải, mỗi ngày dùng một lượng khoảng 20gr để đảm bảo nghệ phát huy đúng tác dụng của mình trong việc điều trị viêm loét dạ dày.

Công thức Nghệ trộn mật ong mang lại hiệu quả cho người bệnh dạ dày.

Nghệ trộn mật ong là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần bảo vệ dạ dày hiệu quả. Nghệ xay thành dạng bột trộn với mật ong nguyên chất có thể vo viên hoặc dùng dưới dạng hỗn hợp. Mỗi viên nghệ mật ong có kích thước bằng đầu ngón tay út, uống mỗi ngày từ 20-30 viên trước mỗi bữa ăn. Hoặc từ 2-3 thìa cà phê hỗn hợp bột nghệ mỗi ngày.

Dùng từ 2-3 thìa cà phê hỗn hợp bột nghệ mỗi ngày giúp chữa đau dạ dày hiệu quả

Nếu bạn tìm một bài thuốc Đông Y chữa trị những vết loét trong dạ dày của bạn thì chắc chắn những bài thuốc đó không thể thiếu thành phần bao gồm nghệ + mật ong hoặc những loại thảo dược có công dụng tương tự. Nghệ và mật ong là những vị thuốc dễ tìm thấy trong đời sống thường ngày, công thức này không những xóa đi vết sẹo bên ngoài mà nó còn rất hữu hiệu trong công cuộc chống viêm dạ dày. Bài viết hi vọng cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để hỗ trợ trong việc chữa dạ dày.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322