Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY NHÀ LƯƠNG Y NGUYỄN THU PHƯƠNG Ở BẮC GIANG

Chào anh chị !
Tôi tên Nguyễn Công Hoan, năm nay 37 tuổi, hiện đang mắc chứng bệnh dạ dày mãn tính, đi nội soi ở bệnh viện Bạch Mai bác sĩ tại đây kết luận mắc chứng viêm dạ dày, cụ thể là viêm loét hang vị dạ dày. Tôi bị bệnh này tính đến nay cũng được 4 năm rồi, chữa đủ các loại thuốc nhưng cũng không thấy tình trạng bệnh thuyên giảm. Tôi có uống thuốc tây của giáo sư trong viện đại học y cũng không khỏi. Hôm nay tình cơ lên mạng đọc được bên diễn đàn bác sĩ dạ dày có nói đến bài thuốc gia truyền Dòng họ Nguyễn Thu nhà Lương y Nguyễn Thu Phương ở bắc giang chữa bệnh dạ dày hiệu quả lắm, nghe đâu thì thuốc nhà chị này được truyền từ đời này sang đời kia cũng nhiều đời rồi, nghe các anh chị chữa khỏi ở đây rất nhiều rồi, nhưng thật sự tôi cũng chưa được kiểm chứng, tiện đây thông qua diễn đàn muốn hỏi mọi người xem đã ai dùng thuốc nhà lương y Nguyễn Thu Phương này rồi chia sẻ rùm tôi xem thuốc có thật sự hiệu quả như vậy không. Nghe đâu giờ chị này đang công tác ở Trung tâm ứng dụng Đông Y Hà Nội vì thế đến lấy thuốc cũng tiện, rất mong chia sẻ từ phía anh chị để tôi sớm đến đây lấy thuốc về điều trị, àh nếu bác nào có đị chỉ nhà chị này cũng chi sẻ thêm cho tôi đến đó lấy thuốc nha. Thân ái!
Độc giả: Nguyễn Công Hoan

Quý độc giả viết và đọc nhận xét toppic bên dưới bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322