Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

NHỮNG BIỆN PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢM ĐAU DẠ DÀY NHANH CHÓNG

Những cơn đau dạ dày luôn đến bất ngờ khiến chúng ta không kịp trở tay và phải chịu đựng những cơn đau đớn vô cùng khó chịu. Đừng vội nghĩ đến các viên thuốc giảm đau, chỉ cần thực hiện những biện pháp đơn giản sau đâu, cơn đau dạ dày của bạn có thể giảm đi nhanh chóng.
Những biện pháp đơn giản giúp bạn giảm đau dạ dày nhanh chóng
Những biện pháp đơn giản giúp bạn giảm đau dạ dày nhanh chóng

Những cơn đau dạ dày xuất hiện có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như ăn không tiêu, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, loét dạ dày, viêm ruột thừa...và nhiều khi có thể đi kèm với một số triệu chứng như ói mửa, sưng bụng, sốt cao...Nếu gặp phải trường hợp này, bạn nên đến các trung tâm y tế để chẩn đoán và điều trị chính xác.
Còn nếu đau dạ dày không đi kèm với các triệu chứng trên, có thể là do không tiêu, đầy bụng, loét dạ dày... bạn có thể áp dụng những cách sau đây để giảm cơn đau:

1. Gừng

Với đặc tính chống viêm và chống oxy hóa cao, một tách trà gừng có thể làm giảm nhanh cơn đau của bạn. Gừng còn giúp giảm cảm giác buồn nôn nên bạn hãy cho thêm một chút mật ong vào để tăng thêm hương vị khi uống nhé.

2. Nước muối ấm

Nước muối ấm là cách đơn giản để trị rối loạn dạ dày. Trộn một lượng muối vừa đủ vào nước ấm để không quá mặn rồi uống giúp giảm đau bụng và đau dạ dày rất hiệu quả. 

3. Giấm rượu táo

Giấm rượu táo được dùng để trị các chứng khó tiêu, giúp hấp thu vitamin và khoáng chất tốt hơn. Ngoài ra, tính kháng khuẩn chống viêm trong giấm rượu táo cũng giúp giảm cơn đau dạ dày rất hiệu quả. Bạn chỉ cần pha loãng giấm rượu táo vào nước ấm và uống mỗi ngày 3 lần trước các bữa ăn, sẽ mang đến kết quả đáng ngạc nhiên đấy.

4. Nước ép bạc hà

Nước ép bạc hà có tác dụng trị ăn không tiêu và nôn mửa, chữa đau bũng và chuột rút cũng rất tốt. Nhai vài lá bạc hà hoặc ép lấy nước uống giúp bạn chữa chứng đau dạ dày sau khi ăn hiệu quả.

5. Hạt bạch đậu khấu

Chữa đau bụng, khó tiêu, buồn nôn ói mửa với hạt bạch đậu khấu cũng mang đến kết quả rất khả quan.Uống một tách trà hạt bạch đậu khấu đun với hạt thì là 3 lần mỗi ngày giúp chữa chứng đau dạ dày khá tốt.

6. Chườm ấm bụng

Khi bị đau bụng, đau dạ dày, chườm ấm bụng sẽ giúp các cơn đau thuyên giảm nhanh chóng. Đây là cách đơn giản thường dùng trong các trường hợp khẩn cấp mang lại tác dụng tức thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322