Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

TÔI CÓ TRIỆU CHỨNG NHƯ VẬY CÓ PHẢI UNG THƯ DẠ DÀY

Hỏi:


"Tôi bị đau dạ dày đã lâu mà chưa chữa khỏi. Gần đây, tôi có những biểu hiện lạ giống với ung thư, liệu tôi có bị ung thư dạ dày không?” - Trần Viết Thành, Đà Nẵng.

Trả lời:

Chào anh Thành.

Một trong những nỗi lo lớn nhất của người mắc bệnh đau dạ dày chính là nguy cơ biến chứng sang ung thư. Bệnh ung thư dạ dày đang rất phổ biến ở nước ta, vậy nên những lo lắng của anh Thành hoàn toàn có cơ sở.

Cần phải đi khám mới chắc chắn được

Có nhiều cách để nhận biết bệnh ung thư dạ dày. Đầu tiên, quý bạn đọc có thể dựa vào những triệu chứng bất thường trong cơ thể. Anh Thành không nêu rõ những dấu hiệu mà anh gặp phải nên tôi xin liệt kê một số triệu chứng của bệnh ung thư dạ dày như sau:
  • Chướng bụng, khó chịu vùng trên rốn.
  • Nôn ra máu.
  • Ăn không ngon miệng.
  • Ợ chua, ợ nóng, tiêu hóa không tốt.
Tuy nhiên, những dấu hiệu trên chỉ dùng để chẩn đoán sơ bộ. Nếu muốn biết chắc chắn, anh Thành nên đến những bệnh viện lớn để kiểm tra.
Ợ chua, ợ nóng và nôn ra máu là những dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày - Sự bùng phát bất ngờ

Ung thư dạ dày có thể phát triển từ bất cứ giai đoạn nào của chứng đau dạ dày, vậy nên bệnh nhân tuyệt đối không được chủ quan. Tôi đánh giá rất cao thái độ cảnh giác bệnh ung thư dạ dày của anh Thành. Phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh, nếu đang bị đau dạ dày, bạn cần điều trị sớm để loại trừ xác suất mắc bệnh ung thư.

Với trường hợp của anh Thành, nếu anh đã điều trị bệnh đau dạ dày một thời gian dài mà vẫn chưa khỏi, anh nên đến bệnh viện để được khám và tư vấn cụ thể hơn. Hiệu quả chữa trị đôi khi phụ thuốc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Có thể cơ địa của anh không phù hợp với các bài thuốc Tây y. Vì anh Thành đã có nhiều năm sử dụng thuốc Tây vì vậy giờ đây rất có thể anh đang mắc phải tnhf trạng nhờn thuốc tây y.
Nếu đã điều trị bằng Tây y nhưng chưa khỏi, bệnh nhân đau dạ dày nên thử phương pháp Đông y

Với trường hợp này anh có thể chuyển sang dùng thuốc đông y để điều trị có hiệu quả hơn. Thuốc Đông y có ưu điểm an toàn và mang lại hiệu quả tuyệt đối. Nhược điểm của thuốc là thời gian điều trị dài ngày, và chậm có tác dụng.

Trên đây là dôi lời chia sẻ của tôi. Hy vọng anh sơm khỏi bệnh.
Nguyễn Hải Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322