Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

ĐƠN THUỐC SỐ 12 CHỮA BỆNH DẠ DÀY CỦA BỆNH VIỆN QUÂN Y 103

Ngày nay, căn bệnh đau dạ dày đang trở nên khá phổ biến ở mọi nơi, mọi thành phần, mọi độ tuổi. Bệnh phát triển rất nhanh và biến chứng cũng như tác hại của nó mang lại thì khôn lường. Hiện, trên thị trường có khá nhiều các loại thuốc liên quan đến việc đặc trị bệnh dạ dày. Một trong số đó chúng ta có thể kể đến Đơn thuốc số 12 của bệnh viện 103 – học viện Quân Y do chính các bác sĩ - nhà khoa học tại nơi đây nghiên cứu ra.

Tổng quan về đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103.

Là phương thuốc Đông y, qua quá trình tìm hiểu và kết hợp nhiều bài thuốc y học cổ truyền để tạo nên, bởi vậy tôi không cảm thấy lạ khi thành phần chính của Đơn thuốc số 12 bao gồm cao lỏng belladon, hoài sơn, mai mực, nghệ, hương phụ, cam thảo, phốn phi, trần bỡ. 

Bài đọc thêm:

Bệnh viện quân y 103

⇪ Ưu điểm đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 :


  • Nguyên liệu và thành phẩm đều được kiểm soát, kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn nên chất lượng sản phẩm tương đối tốt, ổn định. Thuốc cũng đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp bằng độc quyền về nhãn hiệu hàng hóa, được sản xuất theo quy trình và dây chuyền với sản lượng trên 1 triệu gói/năm.


  • Giảm các cơn đau hiệu quả do bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày.
  • Trung hòa dịch vị axit dạ dày, giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn khó tiêu.
  • Chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm và nhanh liền các vết loét ở dạ dày, tái tạo niêm mạc dạ dày.
  • Ức chế tạm thời vi khuẩn HP. 
  • Tăng cường sức đề kháng, bổ máu, nâng cao sức khỏe sau một thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến gan thận.

⇪ Nhược điểm đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y 103 :


  • Thuốc dạ dày Đơn số 12 không bán rộng rãi ra thị trường ( Trên gói ghi rõ: LƯU HÀNH NỘI BỘ dành cho cán bộ công nhân viên Viện 103 - Học Viện Quân Y) vì thế bệnh nhân bên ngoài muốn tìm mua thuốc để chữa bệnh quả là không dễ dàng.
  • Tác động không nhanh và mạnh: So với thuốc tân dược, công dụng của thuốc đông dược không có tác động nhanh và mạnh mà người dùng phải sử dụng trong khoảng thời gian, tính tích lũy lại không cao. 

Thuốc này tác dụng không nhanh, mạnh

Nhìn chung, có nhiều phương pháp điều trị cũng như nhiều loại thuốc với các thành phần khác nhau có thể chữa trị căn bệnh đau dạ dày đang phổ biến. Tuy nhiên, trị được triệt để căn bệnh này thiết nghĩ còn phụ thuộc vào tầm hiểu biết của bệnh nhân cũng như khả năng kiên trì của họ trong quá trình điều trị bệnh.

Đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 có tốt không?

Đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103 được khá nhiều người biết đến và sử dụng, trên blog chữa khỏi bệnh dạ dày qua tổng hợp của Trường thấy đại đa số bệnh nhân dùng thuốc chữa bệnh dạ dày đơn thuốc số 12 hiệu quả không cao, bệnh dạ dày có thuyên giảm nhưng không khỏi được rứt điểm. Bệnh nhân sử dụng thuốc cũng tương đối dài ngày thì mới mang lại hiệu quả nhất định. Đây là những gì tìm hiểu được, phần đánh giá này các bạn chia sẻ thêm ở dưới phần bình luận để mọi người cũng nắm được.

Giá đơn thuốc số 12 bệnh viện quân y 103

Giá đơn thuốc số 12 của bệnh viện quân y 103 khá rẻ. Mỗi gói có giá vào khoảng 5000 đồng, mỗi ngày bệnh nhân uống từ 2 đến 3 gói.


Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322