Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CHỮA ĐAU BAO TỬ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY.

Trong cơ thể của con người, ngoài não ra thì lục phủ ngũ tạng bao gồm những bộ phận còn lại có vai trò quan trọng không kém trong việc duy trì sức khỏe và tính mạng của con người. Nếu như con người bên “ngũ tạng” có gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, sở hữu hai quả thận và hai lá phổi thì bên “lục phủ” chỉ có một dạ dày và còn là cơ quan dễ bị tổn thương nhất.

>> Bài thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu điều trị hiệu quả bệnh đau dạ dày.
>> Tổng quan về viêm dạ dày vi khuẩn Hp - Hiểu đúng về vi khuẩn này.

Dạ dày thuộc về lục phủ và là một trong những nơi dễ tổn thương nhất

Bệnh về đau bao tử và nguyên nhân thường gặp:

  • Về việc ăn uống: Ăn uống không đúng giờ giấc, thường xuyên bỏ bữa và ăn uống một cách không khoa học. Tình trạng xảy ra ở bất cứ tầng lớp nào trong xã hội, từ nhân viên văn phòng đến công nhân và thậm chí là ngay cả học sinh cũng có thói quen ăn uống thất thường.
  • Sự hưởng thụ trong đời sống: Sử dụng rượu bia, các chất kích thích với mực độ quá mức cho phép làm cho dạ dày yếu dần đi gây ra những tổn thương bên trong lớp niêm mạc, từ đó xuất hiện các bệnh như viêm loét, xuất huyết dạ dày. Nếu như bạn chịu khó tìm hiểu một tí thì thanh niên Việt Nam ngày nay được đánh giá là rất lười vận động nhưng mức tiêu thụ rượu, bia lại đứng Top đầu trong khu vực và trên thế giới. 
  • Vi khuẩn HP – hiện vẫn chưa biết nguồn gốc xuất hiện của loại vi khuẩn này. Vi khuẩn HP thường lây lan qua những con đường mà chúng ta không ngờ đến là ăn uống chung đụng, bởi sự di truyền giữa các thành viên trong gia đình và chỉ khỉ cơ thể đổ bệnh thì mới phát hiện ra sự tồn tại của vi khuẩn HP trong dạ dày người bệnh.
  • Tâm lý không ổn định, thường xuyên căng thẳng do áp lực của công việc, cuộc sống hoặc người bệnh đã từng trải qua các cuộc xạ trị.

Rượu, bia không những tàn phá gan và thận mà còn gây ảnh hưởng “ké” cho dạ dày

Điều trị bệnh đau bao tử dạ dày như  thế nào:

Ngoài các mẹo chữa trị bệnh dạ dày bằng kinh nghiệm dân gian thì ngày nay có hai phương pháp điều trị bệnh dạ dày chính là Đông Y và Tây Y. Tuy nhiên cả hai đều có những mặt lợi và hại như:
  • Tây Y: Chúng ta có thể thấy rằng hiện nay Tây Y đang được phần lớn người bệnh tin dùng bởi trong rất nhiều căn bệnh khác nhau Tây Y thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Đông Y. Ngoài ra thuốc Tây còn rất dễ được tìm thấy ở các quầy, nhà thuốc Tây ở khắp nơi. Tuy nhiên đối với bệnh dạ dày mãn tính thì Tây Y lại “yếu thế” hơn Đông Y rất nhiều do đặc tính thuốc của Tây Y trong việc điều trị chỉ làm ức chế vi khuẩn gây bệnh và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh chứ không đảm bảo điều trị tận gốc và triệt để căn bệnh.
  • Đông Y: Từ khi các nước phương Tây bành trướng thế lực sang phương Đông thì thuốc Đông Y cũng dần mất đi vị thế vốn có của nó. Trong khi thuốc của Tây Y phát huy tác dụng nhanh trong một thời gian ngắn và khả năng chữa bệnh mạnh mẽ thì thuốc Đông Y cần có thời gian dài để thích ứng với cơ địa mỗi người trước khi phát huy tác dụng. Tuy nhiên Đông Y lại có thể điều trị tận gốc và dứt điểm các bệnh về dạ dày.

Bài thuốc Nam chữa bệnh đau bao tử của dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả an toàn nhất:

Hiểu được thế mạnh của Đông Y trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến dạ dày cũng như sức khỏe của người dân Việt là kim chỉ nam, dòng họ nhà Nguyễn Thu nổi tiếng ở Bắc Giang với bài thuốc gia truyền đã bào chế thành công và đang phát triển các loại thuốc như:
  • Hoàn Tán Viêm (chữa đau dạ dày).
  • Bình Vị Hoàn (chữa trào ngược dạ dày, giảm tiết dịch acid).
  • Giải Độc Hoàn (điều trị vi khuẩn HP trong dạ dày) .

Thành phần có trong bài thuốc chữa đau bao tử của dòng họ Nguyễn Thu

Bài thuốc của dòng họ nhà Nguyễn Thu được nghiên cứu từ các thảo dược có sẵn trong tự nhiên như (chỉ liệt kê một số thành phần của thuốc):
  • Bạch Linh: Có tác dụng tăng miễn dịch, kháng ung thư (nếu như bệnh nhân đã mắc bệnh viêm dạ dày trong một thời gian lâu dài thì khả năng ung thư dạ dày là điều hoàn toàn có thể). Ngoài ra bạch linh còn giúp ức chế trực khuẩn dạ dày, đại tràng và còn có tác dụng an thần, bảo vệ gan và chống loét bao tử.
  • Ngũ Thanh Bì: Có tác dụng trị mệt mỏi tốt hơn nhân sâm, giúp điều tiết hồng cầu, bạch cầu, huyết áp và giải độc. Ngũ thanh bì có tác dụng giúp tăng thể lực và trí nhớ của người sử dụng, tăng nhanh sự hình thành kháng thể. Ngoài ra ngũ thanh bì còn có tác dụng kháng virus, tế bào ung thư và điều chỉnh miễn dịch.
  • Chè dây: Có tác dụng diệt vi trùng, vi khuẩn và giảm nồng độ acid tại dạ dày (người bị viêm dạ dày thì nồng độ acid trong dạ dày rất cao gây ra hiện tượng khó chịu và ợ), chữa lành viêm loét dạ dày với tỉ lệ cao.
  • Nghệ vàng: Chống loét dạ dày, giảm tiết vị dịch dạ dày. Có thể kết hợp với mật ong để chữa viêm loét dạ dày.
Mỗi bài thuốc cho một loại bệnh khác nhau có khả năng phát huy công dụng triệt để, điều trị sẽ hiệu quả hơn các loại thuốc khác chữa một lúc nhiều căn bệnh đang hiện có trên thị trường.

Đông Y có khả năng điều trị dứt điểm bệnh về dạ dày

Dạ dày của bạn khi bị bệnh có khỏe mạnh lại hay không là do lựa chọn chính xác của bạn về loại thuốc chữa bệnh. Ngoài ra việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày là điều không được phép thờ ơ, đừng “mất bò mới lo làm chuồng”, khi bạn đã yếu đi thì cơ thể của bạn sẽ không bao giờ có lại được sức khỏe tự nhiên ban đầu của mình cả.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NGAY

– Bác sĩ gọi điện lại và tư vấn tình trạng bệnh (hoàn toàn miễn phí)
– Bác sĩ lưu bệnh án, bốc thuốc và yêu cầu người bệnh uống theo đúng chỉ dẫn
– Bác sĩ sẽ đồng hành trong suốt quá trình điều trị bệnh, điều mà rất ít nơi có được sự quan tâm đến vậy.

Nhà thuốc Đông Y Phúc Minh Đường:

số 55 ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn , quận Cầu Giấy , Hà Nội

Thời gian mở cửa:

Thứ 2 - Thứ 7 từ 9h đến 17h

Hotline:

096.357.5522 - 096.365.3322